เลขที่ประกาศ : 118916

ตำแหน่งงานว่างIT Application MS Dynamic 365/ระบบ ERP งานประจำ N/A

ตำแหน่งงานว่างIT Application MS Dynamic 365/ระบบ ERP งานประจำ N/A

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 1 อัตรา
เงินเดือน : N/A
สถานที่ : ระยอง เมืองระยอง บ้านแลง

บริษัท โคเบลโก้ มิลล์คอน สตีล จำกัด / Kobelco Millcon Steel Co., Ltd. หรือ KMS เกิดจากความร่วมมือของ 2 ประเทศได้แก่ ประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น คือ บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) บริษัทผลิตเหล็กชั้นนำของประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตเหล็ก โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งคุณภาพของเหล็กที่ได้มาตรฐาน และบริษัท โกเบ สตีล จำกัด ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อผลิตและจำหน่ายเหล็กลวด และเหล็กลวดเกรดพิเศษ โดยมีการเซ็นสัญญาร่วมลงทุนกันเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559

บริษัท โคเบลโก้ มิลล์คอน สตีล จำกัด / Kobelco Millcon Steel Co., Ltd. หรือ KMS เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเหล็กลวด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในภูมิภาคอาเซียน ที่สามารถผลิตเหล็กลวดเกรดพิเศษป้อนเข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์และอุปกรณ์เครื่องจักรได้
ส่งผลให้สามารถแข่งขันกับสินค้านำเข้า สำหรับวัตถุประสงค์ของการผลิตและจำหน่ายเหล็กลวดดังกล่าวนั้น เพื่อเป็นการรองรับความต้องการ การผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในประเทศที่มีการเติบโตค่อนข้างสูง และรองรับการเติบโตของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอินโดนีเซีย และมาเลเซีย ที่มีอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ และมีความต้องการใช้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงอีกด้วย

ทางบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) และบริษัท โกเบ สตีล จำกัด ได้มองเห็นความสำคัญของความต้องการนี้ จึงจัดตั้งบริษัทร่วมทุนขึ้นเพื่อเป็นฐานการผลิตเหล็กลวดที่สำคัญของภูมิภาค และบริษัท โกเบ สตีล จำกัด ได้เข้ามาช่วยสนับสนุนทางด้านกระบวนการผลิต เทคโนโลยี และการตลาด เพื่อผลิตเหล็กลวดเกรดพิเศษ ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มบริษัทฯ การร่วมทุนในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการร่วมทุนกันทั้งทางแรงกายและแรงใจ บริษัทมีความเชื่อมั่นว่า ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ผ่านการพัฒนา จะทำให้เหล็กลวดที่ผลิตได้มีคุณภาพสูง และด้วยทีมงานที่เข้มแข็ง จะสามารถดำเนินการพัฒนาสินค้าที่ดีได้ต่อไป

IT Application MS Dynamic 365/ระบบ ERP

หน้าที่ที่ปฏิบัติ (Duties) :
1. ให้คำแนะนำช่วยเหลือผู้ใช้งาน (user) ที่มีปัญหาเกี่ยวกับ Software ต่างๆ ในบริษัทฯ
2. Traininguser ในการใช้งาน Microsoft dynamic 365 ,Winspeed,และระบบ QCS และ ผู้ที่ยังไม่มีประสบการณ์การใช้งานมาก่อน
3. ศึกษาเรียนรู้อย่างลึกซึ้งในใช้งานในระบบ Microsoft dynamic 365 ,Winspeed,และระบบ QCS ใน module ต่างๆที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงต่อกันเพื่อการ Maintain ระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
4. เรียนรู้ภาษา PHP, HTML, Query, Database SQL, Basic of web service(IIS) ตลอดจนโครงสร้างของฐานข้อมูลในระบบ Microsoft dynamic 365 ,Winspeed,และระบบ QCS เพื่อพัฒนาและ Maintain ตามที่ได้รับมอบหมาย
5. รับผิดชอบในการประสานงานและตรวจสอบการให้สิทธิที่เหมาะสมของผู้ใช้ระบบใน Module ที่รับผิดชอบ โดยต้องได้รับการอนุมัติจากผู้จัดการ
6. ประสานงานในการดำเนินการทดสอบและแก้ปัญหา Software กับผู้ที่รับผิดชอบและที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงและทางอ้อม
7. รวบรวมหรือจัดทำเอกสารด้าน ระบบงาน Software,คู่มือการใช้งาน และความรู้ในการดูแลระบบ[R1] Software ให้กับทีม IT และ User
8. ดำเนินการกิจกรรมเพิ่มผลผลิต (5ส,อื่นๆ) การอนุรักษ์พลังงาน, ระบบ ISO 9001:2015 หรือกิจกรรมอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

อัตรา : 1

เงินเดือน : N/A

สวัสดิการ :
- ค่าเช่าบ้าน
- เบี้ยโรงงาน
- ค่าครองชีพ
- ค่าล่วงเวลา (OT)
- ค่ากะการทำงาน
- เบี้ยขยัน
- พักร้อน 8-15 วันต่อปี
- ประกันอุบัติเหตุ
- เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล
- เงินช่วยเหลือค่าทำทันตกรรม
- เงินเหลือค่าทำศพ (พนักงาน / ญาติพนักงาน)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- กองทุนประกันสังคม
- กองทุนเงินทดแทน
- ชุดฟอร์มพนักงาน
- รถรับ – ส่ง
- สวัสดิการอื่นๆ

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. มีประสบการณ์โดยตรงทาง Application MS Dynamic 365, ระบบ ERP 2. เพศชาย อายุ 23-35 ปี 3. จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีด้าน Computer science หรือที่เกี่ยวข้อง 4. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้ 5. มีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับ Business process และภาษา PHP, HTML, Query, Database SQL, Basic of web service(IIS) 6. มีใจรักด้านงานบริการ มีความคิดสร้างสรรค์

หมายเหตุ :
-

สถานที่ปฏิบัติงาน :
บริษัท โคเบลโก้ มิลล์คอน สตีล จำกัด 119 ม.1 ถ.บ้านแลง-นาตาขวัญ ต.บ้านแลง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21000

จังหวัด : ระยอง

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 08/12/2562
วัน/เวลา หมดอายุ: 08/01/2563
เข้าชม : 1 - 1413 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท โคเบลโก้ มิลล์คอน สตีล จำกัด



หางานระยอง สมัครงานระยอง รับสมัครพนักงานระยอง
ระยอง ฝึกงานระยอง งานชั่วคราวระยอง งานนอกเวลาระยอง งานประจำระยอง งานราชการระยอง งานต่างประเทศระยอง งานอื่นๆระยอง